4 kết quả phù hợp với "thương hiệu thành phố"
Hà Nội định vị thương hiệu thành phố sáng tạo
Cách đây 5 năm, Hà Nội đã ghi danh vào Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO về lĩnh vực thiết kế. 5 năm qua, Thành phố đã tận dụng tối đa cơ hội hày để định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trên mọi lĩnh vực sáng tạo văn hóa, thúc đẩy sáng tạo và công nghiệp văn hóa.
Hà Nội từng bước khẳng định thương hiệu Thành phố sáng tạo | Văn hóa sự kiện | 25/11/2023
Năm 2019, Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên Mạng lưới các Thành phố sáng tạo ở lĩnh vực 'Thiết kế sáng tạo'. Đây là cơ hội lớn để Thủ đô định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trên mọi lĩnh vực sáng tạo văn hóa, xây dựng đô thị thông minh, sáng tạo, lấy nền tảng di sản làm điểm tựa. Bên cạnh đó, tương lai phát triển thành phố sáng tạo của Hà Nội đang dần được thực hiện hoá bởi những nhà sáng tạo quy tụ và được truyền cảm hứng bởi Lễ Hội Thiết kế sáng tạo 2023.
Hà Nội khẳng định thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
Sau 4 năm gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO, Hà Nội đang từng bước khẳng định thương hiệu “Thành phố sáng tạo” với vị thế tiên phong, sáng tạo, khả năng hội nhập xu hướng kinh tế sáng tạo quốc tế.
Phát triển nguồn lực xứng tầm thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
'Xây dựng thương hiệu và phát triển nguồn lực' là chủ đề cuộc hội thảo quốc tế diễn ra hôm nay 21/11, tại Bảo tàng Hà Nội do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức, nhân chuỗi sự kiện Tuần lễ Sáng tạo Hà Nội năm 2023. Dự hội thảo còn có đại diện các thành phố Sáng tạo của vương quốc Anh.